Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Bí quyết làm ngực to từ nguyên liệu tự nhiên

Ngực xệ, nhỏ lép, nhão là một trong những điều khiến cho các chị em tự ki. Nhiều chị em đang ở tình trạng ngực lép đang muốn tìm hiểu một số cách để làm ngực to và săn chắc hơn. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới các bạn một số bí quyết làm ngực to từ tự nhiên không lo tác dụng phụ gây lên. Mời các bạn cùng tham khảo

Bí quyết làm ngực to với sữa đậu nành

Sữa đậu nành là một trong những món ngon được chế biến từ đậu nành - loại hạt có nhiều dưỡng chất tốt cho bộ ngực và làm tăng kích thước vòng 1. Đậu nành có chứa lượng phyestrogen có tác dụng bổ sung và kích thích sản sinh hormone nữ làm tăng kích thước ngực hiệu quả. Đậu nành còn bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể góp phần làm trẻ hóa cơ thể, đẩy lùi tình trạng lão hóa.
bí quyết làm ngực to
Bí quyết làm ngực to với sữa đậu nành
Mỗi ngày dùng sữa đậu nành uống sẽ giúp cho chị em phụ nữ cải thiện được vòng 1 đáng kể. Ngoài ra, sữa đậu nành còn giúp phái đẹp có làn da trắng mịn, căng mềm mại. Chính vì vậy, chị em đừng bỏ qua bí quyết làm ngực to với sữa đậu nành.

Bí quyết làm ngực to với bột đậu rang thơm ngon

Đậu nành ngoài chế biến thành sữa còn có nhiều cách chế biến khác như đậu phụ hay món bột đậu rang kết hợp với các loại hạt khác. Loại bột này chính là bí quyết làm ngực to mà nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau đã và đang sử dụng rất nhiều.
bí quyết làm ngực to
Bí quyết làm ngực to với bột đậu
Đậu tương, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, vừng đen đem rang vàng riêng rồi đem xay bột nhuyễn trộn chung với nhau. Dùng một này pha nước uống mỗi ngày là bí quyết làm ngực to hiệu quả, nhanh chóng cho phái đẹp.

Bí quyết làm ngực bự chỉ với nước lọc

bí quyết làm ngực to
Bí quyết làm ngực bự chỉ với nước lọc
Nước chiếm một tỉ lệ lớn trong cơ thể con người, nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thụ và trao đổi chất. Cơ thể được cung cấp nước đầy đủ là điều kiện cần thiết để bộ ngực được phát triển, nở nang hơn nhờ các mô mở ở bầu ngực được căng đầy hơn. Ngược lại nếu cơ thể thiếu nước sẽ dễ khiến cho tình trạng ngực lép, nhão, chảy xệ xảy ra. Chính vì vậy bí quyết ngực bự đơn giản nhất chính là uống nhiều nước mỗi ngày.
Đọc thêm:

Bí quyết ngực to bằng đu đủ

bí quyết làm ngực to
Bí quyết ngực to bằng đu đủ
Đu đủ chính là loại quả được nhắc đến nhiều nhất giúp là khuôn ngực nảy nở hơn. Chúng ta có thể sử dụng cả đu đủ chín và đu đủ xanh trong hành trình làm tăng kích thước vòng 1. Đu đủ chín có thể dùng ăn hoặc xay sinh tố uống. Đu đủ xanh được coi là chứa nhiều estrogen và hiệu quả làm tăng vòng 1 cao hơn. Vì vậy, chị em nên dùng đu đủ xanh xay sinh tố cùng sữa tươi uống lạnh hoặc hầm cùng với thịt gà, chân giò để bổ sung dinh dưỡng, tăng size vòng 1.
Với những bí quyết làm ngực to trên đây chị em phụ nữ có thể tự cải thiện vòng 1 của mình ngay tại nhà mà không cần can thiệp phẫu thuật. Chúc chị em thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét